13
13

Tiệc Tất Niên Công Ty Hanopaco 2019-2020

Tối ngày 18/01/2020, Công Ty TNHH Sản xuất và XNK Bao bì Hà nội-Hanopaco đã khép lại một năm đáng ghi nhớ bằng bữa tiệc tất niên tổng kết cuối năm. Buổi tiệc là cơ hội để Công ty nhìn lại chặng đường phát triển, vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc nổi bật trong năm 2019. Đây cũng như là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Hanopaco giao lưu gặp gỡ sau một năm nỗ lực làm việc và gặt hái được nhiều thành công.

                                                  

                           Mở đầu là phần phát biểu của Tổng giám đốc Phạm Thanh Toàn về chặng đường phát triển của công ty năm vừa qua và định hướng phát triển vượt bậc trong năm tiếp theo 2020.

                                                                                                                                                                           

                                                                             Giám đốc sản xuất Nguyễn Thi Sỹ thay mặt toàn thể CBCNV trong công ty lên tặng hoa tri ân Tổng giám đốc Phạm Thanh Toàn

 

                                                        Sau phần phát biểu của Tổng giám đốc Phạm Thanh Toàn là lễ vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc năm 2019
Tổng Giám đốc Phạm Thanh Toàn, Phó Tổng giám đốc Trần Thị Loan, đại diện BLĐ công ty trao tặng bằng khen và phần thưởng cho các thành viên có đóng góp to lớn vào sự phát triển của công ty.

Tại buổi tiệc với cách trang trí nổi bật và rực rỡ ngày từ cái nhìn đầu tiên ở cửa sảnh sự kiện. Không khí se lạnh của những ngày cuối năm cũng không thể ngăn cản được sức nóng của sự kiện lần này. Mọi người nhanh chóng dùng tiệc và tham gia văn nghệ, cùng chụp với nhau những tầm hình để làm kỷ niệm.

CHAT VỚI CHÚNG TÔI